CHO THUÊ KHO BÃI LỚN NHẤT – CÓ SỨC CHỨA KINH KHỦNG NHẤT VN

DỊCH VỤ THUÊ KHO BÃI HÀNG HÓA VIỆT MỸ LOGISTIC :

Cùng với sự phát triển không ngừng của quá trình thương mại hóa, quốc tế hóa thì nhu cầu buôn bán trao đổi hàng hóa lại càng tăng nhanh. Rất nhiều các công ty, các doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh gặp khó khăn trong vấn đề kho bãi lưu trữ hàng hóa. Để giải quyết khó khăn của khách hàng Việt Mỹ Logistic sẽ cung cấp cho quý doanh nghiệp  dịch vụ thuê kho bãi hàng hóa chất lượng cao giá cả phải chăng.

Có hệ thống kho bãi rộng rãi với hơn 3000 mét vuông.Việt Mỹ Logistic có thể đáp ứng yêu cầu của bạn về kho bãi của các loại hàng khác nhau: từ các lo hàng nhỏ đến những lô hàng lớn, từ hàng hóa cồng kềnh đến các thiết bị nặng.

kho chứa hàng lớn nhất việt nam

Việt Mỹ Logistic dịch vụ thuê kho bãi chất lượng cao với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

  • Tổng diện tích kho bãi: hơn 3000 m²
  • Vị trí Tọa lạc tại vị trí thuận lợi, nằm trong khu công nghiệp Vĩnh Lộc, thuôc huyện Bình Chánh. Thuận lợi cho việc lưu giữ và phân phối hàng hoá, làm kho trung chuyển phân phối hàng hóa đi các cùng lân cận.
  • Cơ sở vật chất: Kho cao thoáng, an toàn, được trang bị máy móc thiết bị bảo vệ hiện đạị 24/24 giờ, điện nước đầy đủ, hệ thống thông gió chiếu sáng tự nhiên, hệ thống thiết bị phòng cháy chữa cháy đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt bảo đảm cho hàng hóa luôn được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.kho chưa hàng,kho vải

Chất lượng dịch vụ thuê kho bãi tốt nhất :

  • Thời gian cho thuê linh động
  • Giá cả cạnh tranh, giảm thiểu chi phí lưu kho cho khách hàng
  • Cung cấp dịch vụ trọn gói theo nhu cầu khách hàng: nhận giữ hàng, nhập xuất, báo cáo hàng ngày, tuần, tháng, bốc xếp chuyên nghiệp
  • Cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi
  • Lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp phục vụ 24/24 giờ

Với những ưu thế trên, Việt Mỹ Logistic sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về Dịch vụ kho bãi, vận chuyển và phân phối hàng hóa thông qua hệ thống vận tải toàn quốc và vận tải quốc tế.

Điểm nổi trội trong dịch vụ của Việt Mỹ Logistic là an toàn, cẩn thận, chu đáo trong từng chi tiết, cùng với đó là sự kết hợp nhuần nhuyễn tất cả các khâu trong quá trình vận chuyển vận tải và lưu kho đảm bảo chất lượng hàng hóa, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng, vì vậy khách hàng sẽ giảm được gánh nặng về kiểm kê, bảo quản hàng hóa một cách tối ưu nhất. Chính vì thế, sử dụng Dịch vụ kho bãi của chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang đến cho quý khách.

Việt Mỹ Logistic là đơn vị cung cấp đa dịch vụ về ngành xuất nhập khẩu :

  1. Dịch Vụ Thủ Tục Hải Quan
  2. Vận Chuyển Đường Biển
  3. Vận Chuyện Đường Bộ
  4. Vận Chuyển Hàng Không
  5. Vận Chuyển Đường Sắt
  6. Giấy CN Xuất Xứ Hàng Hóa C/O
  7. Công Bố Chất Lượng Sản Phẩm
  8. Dịch Vụ XNK Ủy Thác
  9. Dịch Vụ Kho Bãi
  10. Dịch Vụ Đại Lỹ Khai Báo Khải Quan.

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0917.454.046 - 0947.993.113
zalo-icon
zalo-icon
GỌI TƯ VẤN