Làm thế nào để chọn được công ty dịch vụ thủ tục hải quan uy tín?

Làm thế nào để chọn được công ty dịch vụ thủ tục hải quan uy tín?

Bạn đang gặp vấn đề trong việc lựa chọn công ty làm dịch vụ Thủ tục hải quan uy tín. Bạn đang không biết rằng hàng hóa và thủ tục hải quan của mình có được đảm bảo an toàn và nhanh chóng. Nhưng để tìm được công ty làm dịch vụ thủ tục hải quan, rất đơn giản, nhưng cũng khá tốn thời gian bạn cần phải kiên trì một chút để có được mục tiêu lớn.

Vậy cách nào để tìm được công ty dịch vụ thủ tục hải quan?

– Hãy hỏi người thân và người quen

Đây là cách dễ nhất vì ai cũng có người quen và người thân. Bạn có thể hỏi thăm bạn bè, đồng nghiệp, người nhà, đây sẽ luôn là cách mà bạn sử dụng nhiều nhất và tin tưởng nhất. Nhưng không phải người thân, hay người quen của mình ai cũng biết được bên nào chuyên làm các dịch vụ thủ tục hải quan. Vì thế cách này chỉ mang tính chất tham khảo, khó có thể chính xác được.

thu-tuc-hai-quan-uy-tin

– Dùng danh bạ điện thoại

Bạn có thể dùng quyển sách danh bạ doanh nghiệp ở Việt Nam, cách này cũng khá tốt có thể cung cấp được rất nhiều thông tin về các công ty làm dịch vụ thủ tục hải quan. Tuy cách này giúp bạn có thể kiếm được nhiều công ty. Nhưng hiện nay với cách dùng tìm kiếm bằng danh bạ giấy có rất ít người dùng đến, vì nó không được thuận tiện và cực kỳ tốn thời gian.

– Tìm kiếm trên mạng

Với công nghệ phát triển như vũ bão, thì thứ gì bạn cũng có thể tìm kiếm được trên mạng. Trước giờ ai cũng truyển miệng câu châm ngôn “cái gì không biết thì tra Google”. Với cách này thì vừa đơn giản lại vừa nhanh chóng, bạn chỉ cần gõ những cụm từ khóa như “dịch vụ thủ tục hải quan”, “công ty làm thủ tục hải quan uy tín”. Thì sau đó, bạn sẽ nhận được hàng triệu kết quả. Lúc này công việc của bạn chỉ cần làm là lựa chọn cho mình công ty nào mà bạn cảm thấy phù hợp nhất. Nhưng bạn lại gặp một vấn đề nữa là làm sao để chọn được công ty nào phù hợp nhất.

thu-tuc-hai-quan-uy-tin

Cách chọn công ty dịch vụ thủ tục hải quan.

Cái mà bạn cần nhất là công ty mà bạn cảm thấy phù hợp hơn là một công ty tốt. Nhiều khi bạn chọn được một công ty tốt, những công ty có cách làm việc mà bạn cảm thấy không hài lòng hoặc không phù hợp với bạn đối với hiện tại. Một ví dụ rất điển hình, khi bạn chỉ chuyển một vài lô hàng nhỏ vào mỗi tháng. Khi bạn hợp tác làm việc với một công ty dịch vụ lớn, khả năng cao bạn sẽ được làm việc với nhân viên sales có ít kinh nghiệm, chỉ để phục vụ những khách hàng nhỏ. Nhiều khi bạn chỉ chuyển với lượng hàng ít, thì thường sẽ không được ưu đãi hoặc không có được giá tốt. Vì thế hãy suy nghĩ thật kỹ, đề ra những yếu tố mà công ty đó mà bạn cảm thấy phù hợp.

Mình sẽ đề ra những tiêu chí, giúp bạn có thể đánh giá được tiềm năng của các công ty dịch vụ thủ tục hải quan, từ đấy mà bạn có thể lựa chọn chính xác nhất những công ty dịch vụ thủ tục hải quan uy tín và phù hợp với bạn nhất.

– Kinh nghiệm

Thường các công ty được thành lập và phát triển lâu năm, đều có những kinh nghiệm nhất định trong lĩnh vực thủ tục hải quan. Ngoài kinh nghiệm chuyên môn của công ty, thì kinh nghiệm của nhân viên cũng rất là quan trọng. Vì nhân viên là người trực tiếp khai, truyền và thông quan bộ tờ khai. Hai loại kinh nghiệm này rất khác nhau, ví dụ công ty làm dịch vụ thủ tục hải quan đó hình thành với phát triển nên có kinh nghiệm 4 năm, nhưng nhân viên trong công ty đó có kinh nghiệm đến 8 năm trong nghề. Từ đấy mà nhân viên mới có thể giúp ích được cho khách hàng trong quá trình làm thủ tục hải quan nếu có gặp vấn đề.

– Các loại tờ khai hải quan

Bạn cần kiểm tra kỹ, những công ty dịch vụ thủ tục hải quan này có kinh nghiệm giải quyết các loại giấy tờ xuất nhập khẩu hiện nay hay không. Ngoài ra còn có các loai hình khác như: tạm nhập tái xuất, sản xuất xuất khẩu, gia công, … Đối với công ty kinh doanh về mảng xuất nhập khẩu, thì việc này đối với họ rất dễ dàng. Các bạn cần lúc này là thái độ của nhân viên đối xử với bạn như thế nào. Vẫn còn nhiều loại hình khác, mà kinh nghiệm của công ty và nhân viên rất ảnh hưởng đến thủ tục hải quan của bạn. Ví dụ, làm hàng tạm nhập của bạn sẽ khó thành công, nếu nhân viên phụ trách mảng đấy chưa có nhiều kinh nghiệm.

thu-tuc-hai-quan-uy-tin

– Công ty ấy được công nhận là đại lý hải quan không

Với xu hướng hiện nay, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ thủ tục hải quan uy tín, đang dần muốn đảm bảo chất lượng của mình. Bằng cách tham gia đào tạo, để được công nhận là đại lý hải quan.

– Kiểm tra website của họ

Xem thử website của họ, có đầy đủ thông tin liên hệ hay không, có thể xem được các dịch vụ của họ đang làm có nhiều hay không. Nếu thấy website của họ chuyên nghiệp, cũng cho thấy được hãy quan điểm dịch của họ như thế nào.

– Gọi điện để được tư vấn

Các công ty dịch vụ thủ tục hải quan uy tín, thường hay có một đội ngũ tư vấn, còn không sẽ có những nhân viên sales tư vấn cho bạn. Trong quá trình được tư vấn, bạn hãy đánh giá thái độ phục vụ, năng lực và kinh nghiệm của doanh nghiệp. Họ có cung cấp được đầy đủ thông tin, các dịch vụ của mình hay không.

thu-tuc-hai-quan-uy-tin

Trên đây là những tiêu chí, để bạn có thể đánh giá được một công ty Thủ tục hải quan uy tín hay không, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì về những tiêu chí trên hay gặp những khó khăn trong quá trình làm dịch vụ thủ tục hải quan, thì đừng ngại ngần mà hãy liên hệ với chúng tôi,

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0917.454.046 - 0947.993.113
zalo-icon
zalo-icon
GỌI TƯ VẤN