Dịch Vụ Hải Quan Chuyên Nghiệp

dich-vu-hai-quan-chuyen-nghiep

Những Điểm Có Lợi Và Bất Lợi Khi Sử Dụng Các Dịch Vụ Hải Quan Chuyên Nghiệp Bên Ngoài

Nền kinh tế phát triển, dẫn đến sự cạnh tranh khốc liệt. Các công ty đang phải đối mặt rất nhiều áp lực từ các thị trường cạnh tranh. Những doanh nghiệp lớn phát triển vững vàng, họ biết cách sử dụng những phương pháp khác để tiết kiệm thời gian công việc. Nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Trong xuất nhập khẩu, để đảm bảo tiết kiệm thời gian. Các doanh nghiệp thường thuê các Dịch Vụ Hải Quan Chuyên Nghiệp để hoàn thành các thủ tục hàng hóa của mình, một cách chuyên nghiệp nhất.

dich-vu-hai-quan-chuyen-nghiep

Những lợi ích khi thuê dịch vụ hải quan chuyên nghiệp bên ngoài.

– Tâm lý: theo tâm lý của những nhà cung cấp dịch vụ thủ tục hải quan, thì nhân viên làm các thủ tục hải quan là nguồn sống của công ty. Vì thế những công ty dịch vụ này có thể đưa nhân viên của lên vị trí cao nhất. Để nhân viên có động lực làm việc, trao dồi kiến thức và gắn bó lâu dài với công ty.

– Tiết kiệm được chỗ làm việc: với việc thành lập ra bộ phận làm các thủ tục, khiến doanh nghiệp phải trang bị bàn ghế, diện tích phòng ốc, nên thuê dịch vụ thủ tục hải quan bên ngoài rất hợp lý.

– Đảm bảo được chất lượng và tiết kiệm được nhiều thời gian: khi thuê các dịch vụ thủ tục hải quan bên ngoài. Sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng.

– Chuyên môn: những đơn vị dịch vụ hải quan chuyên nghiệp, thì họ đã có chuyên môn trong thủ tục hải quan quan, đào tạo bài bản nhân viên của họ. Giải quyết được những vấn đề mà trong quá trình gặp phải.

– Dự phòng: với đội ngũ nhân viên đông đảo, họ luôn đảm bảo phục vụ xuyên suốt cho khách hàng. Nếu một nhân viên nào đó bận thì sẽ có nhân viên khác làm thay. Có nhiều công ty dịch vụ thủ tục hải quan họ còn sao lưu lai những dữ liệu của khách hàng để tránh những trường hợp đáng tiếc.

Một số lợi ích khác:

– Đảm bảo công việc luôn được vận hành: nhân viên của bạn cũng có xin phép nghỉ bất kỳ lúc nào, làm công việc bị tạm dừng. Nhưng nếu bạn thuê dịch vụ bên ngoài thì vấn đề sẽ được giải quyết.

– Tiết kiệm được chi phí: thành lập ra một bộ phận chuyên về xuất nhập khẩu, sẽ khiến bạn phải tốn rất nhiều chi phí. Như đóng thuế thu nhập cho nhân viên, tiền bảo hiểm y tế, xã hội.

– Hiệu suất: các công ty dịch vụ hải quan chuyên nghiệp, họ có thể điều phối nhân lực. Sử dụng triệt để nhân lực có chuyên môn. Nhưng lại có mức phí thấp hơn so với khách hàng tự làm.

dich-vu-hai-quan-chuyen-nghiep

Những bất lợi khi thuê công ty dịch vụ hải quan bên ngoài

– Chất lượng: khi bạn làm các thủ tục hải quan từ bộ phận nội bộ sang thuê dịch vụ bên ngoài. Điều này khiến cho bên dịch vụ mới tiếp nhận hồ sơ, họ chưa nắm rõ được hệ thống làm việc, vì thế có thể xảy ra sai sót hay sự cố gì đấy.

– Bảo mật: đây là một vấn đề rất nan giải của hầu hết tất cả các doanh nghiệp. Khi thuê những dịch vụ bên ngoài, họ sợ thông tin các thể bị tiết lộ ra bên ngoài hoặc đối thủ cạnh tranh

– Chi phí: khi thuê các dịch vụ bên ngoài sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với tự làm. Nhưng cũng có thể phát sinh những khoảng phí khác, nếu hợp đồng dịch vụ bên ngoài không được chặt chẽ, sẽ có những điều khoản phát sinh thêm phí. Nên vì thế hãy kiểm tra hợp đồng thật kỹ.

– Trách nhiệm: có nhiều đơn vị dịch vụ hải quan chuyên nghiệp, nhưng lại thiếu trách nhiệm trong quá trình làm việc, khiến cho thủ tục hải quan bị gián đoạn.

dich-vu-hai-quan-chuyen-nghiep

Trên đây mình đã chia sẽ những điểm có lợi và bất lợi khi thuê một Dịch Vụ Hải Quan Chuyên Nghiệp bên ngoài. Từ bài viết này bạn có thể biết được lúc nào có thể sử dụng các dịch vụ hải quan bên ngoài. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0917.454.046 - 0947.993.113
zalo-icon
zalo-icon
GỌI TƯ VẤN