Những tiêu chí mà bạn cần nên biết để đánh giá một công ty vận tải đường bộ uy tín

Những Tiêu Chí Mà Bạn Cần Nên Biết Để Đánh Giá Một Công Ty Vận Tải Đường Bộ Uy Tín

Vận tải hàng hóa hiện nay đang là nhu cầu rất cần thiết đối với các doanh nghiệp kinh doanh các loại mặt hàng vật chất. Giúp cho việc lưu thông hàng hóa giữa các vùng tiện lợn và nhanh chóng, góp phần phát triển kinh tế đất nước. Vì thế ngày càng xuất hiện rất công ty chuyên vận chuyển hàng hóa. Nhưng bạn không dám chắc rằng bạn sẽ chọn được một Công ty vận tải đường bộ uy tín. Dưới đây mình sẽ chia sẻ một số tiêu chí giúp bạn đánh giá và lựa chọn một cách dễ dàng nhất.

Tiêu chí đầu tiên là giá cước

Đối với bất kỳ ai cũng vậy, đặc biệt các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ vận tải đường bộ. Sẽ luôn quan tâm đến giá cước đầu tiên. Một công ty vận tải đường bộ uy tín là một công có mức giá phù hợp và giá cước được công khai trên toàn hệ thống. Ngoài quan tâm đến giá cước vận tải, bạn cũng cần nên quan tâm đến các khuyến mãi cũng như hậu mãi về sau, có đem lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàng hay không.

Bạn cũng không nên tiết kiệm mà chọn mức giá rẻ nhất, vì như vậy dịch vu vận tải đường bộ cũng sẽ có chất lượng cực kỳ tệ. Tệ từ phương tiện vận chuyển, nhân công, các chính sách bảo hiểm không tốt. Cũng không vì mà bạn các gói cước với giá cao, vì nhiều lúc giá cao cũng không có nghĩa là đi kèm với chất lượng cao. Tuy rằng giá cũng là một tiêu chí để đánh giá một công ty vận tải đường bộ uy tín. Bạn cần dựa vào những tiêu chí khác và bạn cũng nên tìm hiểu công ty đó thật kỹ, trước khi lựa chọn.

cong-ty-van-tai-duong-bo-uy-tin

Tiêu chí thứ hai thái độ chăm sóc khách hàng

Đối với ngành cung cấp dịch vụ như vận tải đường bộ. Các bạn nên xem xét thử thái của nhân viên làm việc ở các công ty vận tải này. Đặc biệt là những công ty có quy mô lớn, đa phần khi chọn một công ty vận tải đường bộ các bạn thường hay chọn những công ty quy mô lớn. Hãy xem thử dịch vụ chăm sóc khách hàng của họ làm việc như thế nào, thông qua thái độ làm việc, ứng xử, tận tâm giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Bạn cũng cần xem thử khi làm việc lâu dài về sau, thái độ của nhân viên có thay đổi về sau, còn chu đáo như trước kia hay không.

cong-ty-van-tai-duong-bo-uy-tin

Tiêu chí thứ ba trách nhiệm đối với khách hàng

Là một công ty vận tải uy tín cần tạo ra được lòng tin được với khách hàng. Để đảm bảo được công ty ấy có trách nhiệm với hàng hóa của bạn hay không. Chỉ cần bạn xem thử công ty ấy có đưa ra đầy đủ được các cam kết bảo vệ, chế độ bảo hành, chấp hành đúng những điều khoản trong hợp đồng. Trong quá trình vận chuyển, nếu có rủi ro gì gây ảnh hưởng đến hàng hóa khiến hàng hóa bị hư hại. Nếu là một công ty vận tải đường bộ uy tín, thì họ sẽ phải đền bù 100% theo đúng giá trị của thị trường trị và mức độ hư hại của hàng hóa. Bạn cần phải yêu cầu đầy đủ các cam kết khi hợp tác với các đơn vị vận chuyển đường bộ, để đảm bảo được quyền lợi cho mình. Để bạn có thể tránh được những rắc rối từ vấn đề trong quá trình vận chuyển, cũng như vấn đề pháp lý sau quá trình vận chuyển.

cong-ty-van-tai-duong-bo-uy-y

Tiêu chí thứ tư thời hạn hợp đồng và chế độ bảo hiểm

Một công ty vận tải đường bộ uy tín, thì ban lãnh đạo của công ty ấy rất quan tâm đến thương hiệu và độ uy tín của công ty. Vì thế họ rất chú trọng đến thời hạn hợp đồng, phải giao đúng hạn, đúng theo những quy trình có trong hợp đồng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đánh giá uy tín của một công ty vận tải đường bộ, thông qua chế độ bảo hiểm. Các công ty cũng thường hay giới thiệu qua các chính sách, các điều khoản của công ty với khách hàng. Để có trường hợp không may xảy ra, thì hàng hóa của khách hàng được đền bù theo đúng giá trị của thị trường theo một cách thỏa đáng nhất.

cong-ty-van-tai-duong-bo-uy-tin

Cũng là một trong những Công ty vận tải đường bộ uy tín. Vietmylogistic sẽ cung cấp dịch vận tải đường bộ tốt nhất, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì, đừng ngại liên hệ với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0917.454.046 - 0947.993.113
zalo-icon
zalo-icon
GỌI TƯ VẤN