Những Lưu Ý Khi Vận Tải Hàng Hóa Bằng Đường Hàng Không

vận tải hàng không giá rẻ

 Phương Thức Vận Chuyển  Đường Hàng Không Nhanh Chóng Tiện Lợi

Phương Tiện Vận Chuyển Đường Hàng Không : với sự phát triển không ngừng của đất nước ngày càng kéo theo nhu cầu của con người ngày càng cào.Với việc vận chuyển hàng hóa cũng phải nhanh chóng ,tiện lợi,đảm bảo ổn định….vì thế nhiều người chọn phương tiện máy bay để vận chuyển hàng hóa.Vì đảm bảo được tính tiện lợi nhanh chóng và hơn cả là sang trọng nữa.

Những điều cần lưu ý khi vận tải đường hàng không :

Ngành vận tải hàng không đang ngày càng khẳng định vị trí quan trọng của mình trong việc thúc đẩy nền kinh tế, văn hóa, xã hội … Vận tải hàng không có vai trò và mức ảnh hưởng lớn tới hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu, đồng thời góp phần xây dựng nền văn hóa và thức đẩy ngành du lịch phát triển. Vận tải hàng hóa bằng đường không sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian, hàng hóa được an toàn bậc nhất. Vì là an toàn bậc nhất sẽ có những quy định khắc khe nên khách hàng cần lưu ý khi vận tải hàng hóa bằng đường hàng không.

Lựa chọn hàng hóa đúng : Vận tải hàng không có những quy định khắc khe nên khách hàng phải tuân thủ theo đúng những quy định đó. Đặc biệt khi lựa chọn hàng hóa, khách hàng phải bảo đảm rằng loại hàng hóa, không nằm trong danh sách cấm theo quy định của Hiệp hội vận tải hàng không quốc tế.

Chuẩn bị chứng từ hợp lệ đối với hàng hóa : Hàng hóa khi được vận chuyển bằng đường hàng không có những quy định nghiêm ngặt nên đều phải có chứng nhận xuất xứ hàng hóa, nhãn hiệu rõ ràng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.Khách hàng phải hoàn thiện hồ sơ và mô tả đầy đủ, thông tin chính xác vầ hàng hóa. Đồng thời, khách hàng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về thông tin hàng hóa khi có lỗi gì xảy ra.

Cẩn thận trong khâu cân hàng hóa :Khách hàng cần chú ý đến trọng lượng hàng hóa,đường hàng không,chấp nhận cho những lọai hàng hóa vừa và nhỏ.Nếu hàng hóa vượt quá cân nặng đã đăng ký thì khách hàng sẽ phải trả thêm một khoảng phí khá lớn. Với cước phí vận chuyển khá cao, khách hàng nên cân nhắc để chọn phương thức vận tải cho phù hợp với hàng hóa vừa lớn và nặng.Khách hàng nên chọn phương thức vận chuyển bằng đường bộ hoặc đường thủy để tiết kiệm chi phí vận chuyển.

Hàng hóa phải được đóng gói theo đúng quy định:

Tùy vào chủng loại hàng hóa sẽ có cách thức đóng gói khách nhau để có thể vận chuyển được nhanh nhất, nhưng vẫn bảo đảm hàng hóa được an toàn, nguyên vẹn.Những hàng thực phẩm được đóng gói trong thùng gỗ, hàng tươi sống thì được bảo quản trong thùng xốp nơi có đá để giữ lạnh. Tất cả các hàng hóa đều được cố định bằng băng keo dính. Những quy trình đóng gói hàng hóa yêu cầu khách hàng phải tuân thủ theo sự hướng dẫn của nhận viên hàng không.

phuong-thuc-van-chuyen-duong-hang-khong

Chi Phí Thủ Tục Hải Quan

Hàng hóa khi đã được giao cho hãng hàng không, hãng hàng không sẽ đại diện cho khách hàng làm thủ tục hải quan. Vì thế nên khâu lựa chọn hàng hóa, chuẩn bị chứng từ hàng hóa và cân hàng hóa, khách hàng phải thận cẩn trọng. Nếu có bất kỳ sai sót nào xảy ra đến những tình huống trên thì khách hàng phải chịu về chi phí chỉnh sửa thông tin hay tổn thất liên quan.
Ngoài những điểu cần lưu ý quan trọng trên, còn có những lưu ý khác như:
Thông tin, địa chỉ người nhận phải chính xác, rõ ràng.
Chọn một dịch vụ vận chuyển của công ty uy tín, chất lượng.
Khách hàng cần phải lường trước được những rủi ro có thể xảy ra như: thời gian trị hoãn, hàng hóa bị thất lạc hoặc mất …

Việt Mỹ Logistic là đơn vị cung cấp đa dịch vụ về ngành xuất nhập khẩu :

  1. Dịch Vụ Thủ Tục Hải Quan
  2. Vận Chuyển Đường Biển
  3. Vận Chuyện Đường Bộ
  4. Vận Chuyển Hàng Không
  5. Vận Chuyển Đường Sắt
  6. Giấy CN Xuất Xứ Hàng Hóa C/O
  7. Công Bố Chất Lượng Sản Phẩm
  8. Dịch Vụ XNK Ủy Thác
  9. Dịch Vụ Kho Bãi
  10. Dịch Vụ Đại Lý Hải Quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0917.454.046 - 0947.993.113
zalo-icon
zalo-icon
GỌI TƯ VẤN