Quá trình thực hiện dịch vụ vận tải đường bộ tại TP.HCM

Quá trình thực hiện dịch vụ vận tải đường bộ tại TP.HCM

Nền kinh tế Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, dẫn đến nhu cầu sử dụng hàng hóa của khách hàng ngày tăng cao, từ đấy mà số lượng hàng hóa ngày càng tăng cao. Với nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng cao, nên dần xuất hiện rất nhiều công ty dịch vụ vận tải đường bộ. Nhưng trước giờ bạn có thắc mắc về quá trình thực hiện Dịch vụ vận tải đường bộ tại TP.HCM diễn ra như thế nào không. Dưới đây mình sẽ liệt kê các quá trình thực hiện loại dịch vận tải đường bộ này. Các công ty áp dụng những bước này để đem lại một chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Do quá trình thực hiện dịch vụ vận tải đường bộTP.HCM, cũng khá giống với những nơi khác, nên bạn cũng đừng quá thắc mắc các quy trình ở nơi khác có khác nhau hay không.

dich-vu-van-tai-duong-bo-tai-hcm

Tiếp nhận những thông tin, yêu cầu của khách hàng.

Khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận tải đường bộ, khách hàng sẽ liên hệ qua điện thoại hoặc gửi mail đến các công cụ tiếp nhận thông tin của công ty. Nếu như công ty không có khách hàng, thì họ sử dụng các nhân như sales, tiến hành gọi điện để kiếm được khách hàng. Sau khi kiếm được khách hàng muốn sử dụng dịch vụ vận tải đường bộ và tiếp nhận những thông tin yêu cầu cần thiết của khách hàng. Công ty sẽ tiến hàng cử những nhân viên kiểm tra xuống tận nơi hàng hóa của khách hàng đang lưu kho, các nhân viên sẽ kiểm tra hàng hóa và sẽ tư vấn kỹ càng về khâu đóng gói sản phẩm.

dich-vu-van-tai-duong-bo-tai-hcm

Báo giá cho khách hàng

Sau khi đã cử nhân viên xuống chỗ lưu kho hàng hóa của khách hàng để kiểm tra. Các công ty dịch vụ vận tải đường bộ, tiến hành tiếp nhận những thông tin. Để có thể xác định được trọng lượng, kích thước hàng hóa, địa chỉ giao nhận, thời gian yêu cầu giao nhận một cách chính xác nhất. Từ đấy các công ty dịch vụ vận tải đường bộ để tính giá cước chính xác nhất và báo giá cho khách hàng. Sau khi báo giá cho khách hàng, khách cảm thấy phù hợp với giá cước đó. Công ty sẽ lập ra hợp đồng vận chuyển và cam kết ngày nhận hàng và giao hàng chính xác nhất.

Điều xe đến lấy hàng của khách hàng tại kho bãi

Khi đã thành lập được hợp đồng vận chuyển và cam kết thời gian lấy hàng. Công ty vận tải đường bộ sẽ điều tài xế lái xe tải hoặc container (tùy loại hàng) đến tận kho bãi để lấy hàng. Khi đến nơi hai bên sẽ ký biên bản giao nhận hàng hóa tại nơi nhận. Khi đã ký được biên bản tài xế sẽ tiến hành chuyển hàng lên xe tải hoặc container.

dich-vu-van-tai-duong-bo-tai-hcm

Tiến hành vận chuyển và giao hàng tận nơi

Tài xế vận tải sẽ chuyển hàng hóa đến tận nơi theo những yêu cầu của khách hàng được liệt kê trong đơn hàng. Khi hàng hóa được giao đến tận nơi, tiếp tục hai bên sẽ ký biên bản giao nhận hàng hóa và tiến hành tháo dỡ hàng hóa, nếu trong hợp đồng có thêm điều khoản ấy. Khi mọi thứ đã ổn định, thì bước cuối cùng sẽ là kết thúc hợp đồng theo lô và khách hàng sẽ tiến hành thanh toán cước phí vận tải đường bộ của hàng hóa đó.

Bên trên là quá trình diễn ra Dịch vụ vận tải đường bộ tại TP.HCM, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì, bạn đừng ngần ngại mà hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ giải đáp bất kỳ thắc mắc nào của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0917.454.046 - 0947.993.113
zalo-icon
zalo-icon
GỌI TƯ VẤN