5 Tiêu Chí Đánh Giá Đơn Vị Logistic Uy Tín – Chất Lượng.

công bố chất lượng uy tín hcm

Năm Tiêu chí Đánh Giá Công Ty Logistic Chuyên Nghiệp :

Tiêu chí đánh giá công ty làm logistic chuyên nghiệp – uy tín được đánh giá qua 5 tiêu chí sau :

Tiêu chí thứ nhất: Giá cước dich vụ vận tải hợp lý

Đây là tiêu chí đầu tiên luôn được đề cập trong các hợp đồng mua bán, nhiều công ty dịch vụ vận tải phát triển hiện nay đang cạnh tranh với nhau rất gay gắt về cước phí vận tải. Tạo cơ hội cho các doanh nghiệp, công ty lựa chọn cho mình một dịch vụ vận tải uy tín, chất lượng mà giá cả cũng hợp lý. Tuy vậy, các doanh nghiệp cũng không nên vì tiết kiệm chi phí mà lựa chọn công ty dịch vụ vận tải có mức phí quá thấp vì có thể họ sẽ không đảm bảo được chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, công ty dịch vụ vận tải hàng hóa phải có chính sách ưu đãi, khuyến mãi nhằm mang lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

https://www.youtube.com/watch?v=SfAVKlmRPyI&t=5s

Tiêu chí thứ hai: Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Khách hàng cần phải xem sét các công ty dịch vụ vận tải mình chọn có quy mô như thế nào? Thái độ làm việc, ứng xử của nhân viên đối với khách hàng ra sao? Tiêu chí này cũng giúp tạo được sự thiện cảm của khách hàng đối với công ty. Chất lượng phục vụ tận tình của nhân viên, sẽ cho khách hàng thấy được phần nào về dịch vụ chất lượng mà khách hàng sẽ nhận được sự tận tình và chuyên nghiệp.

Tiêu chí thứ ba: Điều khoản bảo hiểm

Khách hàng bao giờ cũng luôn muốn hàng hóa của mình được an toàn trên hết. Trong quá trình vận chuyển hàng hóa mà chẳng may gặp phải sự cố ngoài ý muốn và xảy ra tổn thất đáng tiếc thì khách hàng luôn muốn hàng hóa của mình đươc đền bù 100% giá trị thiệt hại theo như giá cả hiện hành.

tiêu chí đánh giá đơn vị làm logistic chuyên nghiệp

Tiêu chí thứ tư: Thời gian giao hàng đúng như hợp đồng

Để không làm trì hoãn tiến độ kinh doanh của doanh nghiệp, khách hàng luôn muốn hàng hóa của mình được giao đúng thời gian trong hợp đồng. Vì lý do đó, khi khách hàng hợp tác với các công ty dịch vụ vận tải, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể về các chính sách pháp lý phù hợp.

Tiêu chí thứ năm: Tạo được niềm tin với khách hàng

Tiêu chí này cũng khá quan trọng khi mà công ty dịch vụ vận tải tạo được niềm tin với khách hàng. Từ đó, sẽ làm giảm bớt đi những lo lắng khi khách hàng tìm kiếm công ty chuyên về dịch vụ vận tải uy tín, chất lượng. Công ty dịch vụ vận tải sẽ đưa ra những cam kết để đảm bảo và bảo vệ quyền lợi của khách hàng thông qua các dịch vụ của công ty.tiêu chí đánh giá công ty logistic chuyên nghiệp qua chất lượng dịch vụ

Thông qua 5 tiêu chí đánh giá trên, sẽ giúp cho khách hàng chọn được cho mình các công ty logistic chuyên nghiệp úy tín, chất lượng cho lô hàng sắp tới với đối tác của mình. Và sẽ không có bất kỳ một sai sót nào xảy ra trong suốt quá trình từ khâu chứng từ đến khâu vận chuyển hàng hóa đến đích.

Với những tiêu chí trên, khách hàng hoàn toàn có thể tìm kiếm và nhận biết được một dịch vụ vận tải hàng hoá uy tín, chất lượng là như thế nào? .Hy vọng khách hàng có thể tìm được một dịch vụ vận tải ưng ý.

Việt Mỹ Logistic là đơn vị cung cấp đa dịch vụ về ngành xuất nhập khẩu :

  1. Dịch Vụ Thủ Tục Hải Quan
  2. Vận Chuyển Đường Biển
  3. Vận Chuyện Đường Bộ
  4. Vận Chuyển Hàng Không
  5. Vận Chuyển Đường Sắt
  6. Giấy CN Xuất Xứ Hàng Hóa C/O
  7. Công Bố Chất Lượng Sản Phẩm
  8. Dịch Vụ XNK Ủy Thác
  9. Dịch Vụ Thuê Kho Bãi
  10. Dịch Vụ Đại Lý Hải Quan

GỌI NGAY HOTLINE ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

  Công Ty TNHH GN Xuất Nhập Khẩu Việt Mỹ (Vietmylogistic)

Thủ Tục Hải Quan – Vận Chuyển quốc tế:  0917 454 046 (Mr.Sinh) – 0903 024 886 (Ms. Nga)

Email: tansinh@vietmylogistic.com  

Vận Chuyển Nội Đia: 0912 917 113

Website: www.vietmylogistic.comEmail: info@vietmylogistic.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0917.454.046 - 0947.993.113
zalo-icon
zalo-icon
GỌI TƯ VẤN