Đâu Là Lựa Chọn Dịch Vụ Hải Quan Đáng Tin Cậy ?

Đâu là lựa chọn Dịch Vụ Thủ Tục Hải Quan đáng tin cậy ?

Khi bạn muốn nhập khẩu một mặt hàng nhưng lại chưa có kinh nghiệm hoặc chưa nắm rõ các quy trình về Thủ Tục Hải Quan, thuế cũng như chi phí như thế nào, ra sao?
Dịch vụ Hải Quan là một trong những khâu rất quan trọng trong quy trình giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu, nó ảnh hưởng rất lớn đến chi phí kê khai hải quan hàng hóa của Doanh nghiệp. Một doanh nghiệp nắm vững nghiệp vụ thủ tục Hải Quan sẽ thúc đẩy quá trình thông quan hàng hóa một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất, giúp nhà nhập khẩu giảm được chi phí và thời gian thủ tục kê khai Hải Quan, hạn chế tối đa các chi phí phát sinh.

Dịch Vụ Thủ Tục Hải Quan :

Và bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn Dịch vụ Hải Quan ở đâu? Công ty Xuất Nhập Khẩu Việt Mỹ với bề dày kinh nghiệm, chuyên nghiệp sẽ là lựa chọn đúng đắn, đáng tin cậy để làm hài lòng bạn.

Công ty Giao Nhận Xuất Nhập Khẩu Việt Mỹ là một trong những Công ty dịch vụ Hải Quan tại Tphcm chuyên nghiệp với gần 15 năm kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong lĩnh vực Dịch vụ thủ tục hải quan và vận chuyển đường hàng không, đường biển quốc tế. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động nhiều năm kinh nghiệm và có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ thủ tục khai báo hải quan hàng hóa xuất nhập khẩu cũng như thông thạo các chính sách quản lý nhà nước của các loại mặt hàng phổ biến hiện nay như: hàng máy móc – linh kiện điện tử, hàng thực phẩm – phụ gia thực phẩm, hàng thức ăn chăn nuôi, phân bón,…

Công ty Việt Mỹ Logistics hoàn toàn có đủ năng lực đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp về dịch vụ thủ tục hải quan chất lượng cao trọn gói hàng hóa xuất khẩu và nhập khẩu cho khách hàng tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh trong cả nước.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã được đào tạo để làm nhân viên Đại lý Hải quan, Việt Mỹ tự tin thực hiện các nghiệp vụ :

Thay mặt chủ hàng làm việc với cơ quan Hải quan và các cơ quan ban ngành liên quan khác.
Khai báo hải quan điện tử (sử dụng các phần mềm khai báo hải quan có bản quyền)
Xử lý hàng nhập khẩu đặc biệt có yêu cầu giấy phép theo quy định
Giúp quý khách hàng xử lý các lô hàng đặc biệt với chi phí hợp lý nhất
Tư vấn cho khách hàng về loại hình khai hải quan phù hợp, tính thuế, tra mã Hs Code, làm C/O và các chính sách thuế khác có liên quan.

Các loại hình của dịch vụ khai báo hải quan :

  • Loại hình xuất nhập khẩu sản xuất xuất khẩu
  • Loại hình xuất nhập khẩu gia công
  • Loại hình xuất nhập khẩu tại chỗ
  • Loại hình quá cảnh
  • Loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh
  • Loại hình tạm nhập tái xuất, tạm xuất tái nhập

Việt Mỹ Logistic là đơn vị cung cấp đa dịch vụ về ngành xuất nhập khẩu :

  1. Dịch Vụ Thủ Tục Hải Quan
  2. Vận Chuyển Đường Biển
  3. Vận Chuyện Đường Bộ
  4. Vận Chuyển Hàng Không
  5. Vận Chuyển Đường Sắt
  6. Giấy CN Xuất Xứ Hàng Hóa C/O
  7. Công Bố Chất Lượng Sản Phẩm
  8. Dịch Vụ XNK Ủy Thác
  9. Dịch Vụ Kho Bãi
  10. Dịch Vụ Đại Lý Hải Quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0917.454.046 - 0947.993.113
zalo-icon
zalo-icon
GỌI TƯ VẤN