VẬN CHUYỂN HÀNG BẰNG ĐƯỜNG SĂT CÓ THỰC SỰ TỐT.

TẢI HÀNG BẰNG ĐƯỜNG SẮT CÓ THẬT SỰ TỐT :

Dịch vụ vận chuyển bằng tàu hỏa có thực sự tốt?đây là câu hỏi chắc hẳn rằng được nhiều người quan tâm.Hiện nay, nhu cầu vận chuyển hàng hóa đang ngày một tăng cao do hoạt động thương mại ngày càng phát triển. Nếu như chỉ vận chuyển hàng hóa số lượng ít trong quãng đường vận chuyển ngắn thì hình thức vận chuyển  bằng đường bộ là tối ưu thì với những quãng đường dài, từ Nam ra Bắc hay ngược lại thì bạn phải sử dụng dịch vụ gửi, vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt, tàu hỏa bởi vì tính chuyên biệt của nó.

Và Việt Mỹ Logistics sẽ giúp các doanh nghiệp tìm hiểu kĩ hơn về Vận Chuyển Hàng Hóa Bằng Đường Sắt qua những thông tin dưới đây.

Ưu điểm của vận tải đường sắt

  1.  Không bị hạn chế quá nhiều về khối lượng cũng như số lượng hàng
  2. Ít phụ thuộc vào yếu tố thời tiết và đi đường nên hàng hóa được đảm bảo gần như tuyệt đối
  3. So với nội địa thì hình thức vận chuyển hàng hóa bằng đường sắt là phù hợp hơn cả so với đường thủy, cả về thời gian vận chuyển cũng như về giá cước hay thủ tục xuất – nhập hàng.
  4.  An toàn hơn hẳn so với các loại hình vận tải khác bởi vì phương tiện mà ngành đường sắt sử dụng duy nhất là các toa tàu chuyên dụng khép kín chỉ dành riêng cho việc chở hàng cùng với đó là tuyến đường ray cố định, nên tính chuyên biệt và tính năng làm việc hiệu quả, đảm bảo an toàn cho hàng hóa là gần như tuyệt đối.

Dịch vụ vận tải đường sắt tại Việt Mỹ Logistics

  •   Thu gom hàng lẻ, nguyên container, nguyên toa…
  •   Vận chuyển hàng hóa từ Kho tới Kho, Ga đến Ga, Kho đến Ga, Ga tới Kho.
  •   Vận chuyển hàng hóa siêu trường, siêu trọng.
  •   Dịch vụ nhận vận chuyển xe ô tô, bằng đường sắt Bắc Nam.
  •   Vận chuyển hàng hóa Nam – Bắc, Bắc – Nam chuyên nghiệp.

Những lợi ích Việt Mỹ sẽ cung cấp cho khách hàng

Nhanh và chính xác

Thời gian là tiền bạc, chúng tôi luôn thấu hiểu điều đó, chính vì vậy đơn hàng của quý khách sẽ được vận chuyển đến đúng địa điểm nhanh chóng nhất có thể.

Chuyên nghiệp

Với đội ngũ nhân viên năng động, tràn đầy nhiệt huyết, thái độ thân thiện, quy trình giao nhận hoàn hảo sẽ mang đến cho quý khách những dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp nhất.

Tiện ích

Các dịch vụ phát sinh đều hoàn toàn miễn phí và được chúng tôi hỗ trợ tối đa khi khách hàng có yêu cầu.

Tiết kiệm

Chúng tôi mang đến cho quý khách sự cạnh tranh về giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay để mong muốn được hợp tác lâu dài.

Uy tín

Qui trình giao nhận của chúng tôi không thể hoàn thiện hơn được nữa bởi sự chính xác của qui trình đóng gói, bảo quản và sự cẩn thận, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.

Linh hoạt

Dịch vụ của chúng tôi mang đến nhiều phương thức vận chuyển khác nhau, cho nhiều tỉnh thành khác nhau tại 2 miền Nam Bắc. Đó chính là những giải pháp giao hàng nhanh, hoàn chỉnh và toàn diện nhất cho nhu cầu phát triển của từng loại hình kinh doanh.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên, chăm sóc viên làm việc hiệu quả, có tay nghề chuyên môn cao, Việt Mỹ Logistics chúng tôi cam kết luôn mang tới cho quý khách hàng của mình chất lượng dịch vụ vận chuyển hàng bằng đường sắt là tốt nhất !

Việt Mỹ Logistic là đơn vị cung cấp đa dịch vụ về ngành xuất nhập khẩu :

  1. Dịch Vụ Thủ Tục Hải Quan
  2. Vận Chuyển Đường Biển
  3. Vận Chuyện Đường Bộ
  4. Vận Chuyển Hàng Không
  5. Vận Chuyển Đường Sắt
  6. Giấy CN Xuất Xứ Hàng Hóa C/O
  7. Công Bố Chất Lượng Sản Phẩm
  8. Dịch Vụ XNK Ủy Thác
  9. Dịch Vụ Kho Bãi
  10. Dịch Vụ Đại Lý Hải Quan

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0917.454.046 - 0947.993.113
zalo-icon
zalo-icon
GỌI TƯ VẤN