Đơn Vị Nào Là Đại Lý Khai Hải Quan Giá Tốt Tại TPHCM

ĐẠI LÝ KHAI BÁO THUÊ HẢI QUAN TẠI BÌNH DƯƠNG

Các Doanh Nghiệp hiện nay có nên hay không khi sử dụng Dich Vụ Khai Báo Hải Quan?

– Nhiều doanh nghiệp hiện nay vẫn đang phân vân đến việc nên thuê Dịch Vụ Đại Lý Khai Hải Quan bên ngoài hay tự mình làm để đảm bảo an toàn ?

– Và việc thuê Dịch Vụ Đại Lý Khai Hải Quan bên ngoài hay mình tự làm thì điều có những mặt tích cực và tiêu cực của nó nếu như bạn chưa chắc chắn về kiến thức cũng như kinh nghiệm trong việc khai báo hải quản để xuất hay nhập khẩu hàng hóa hoặc công ty của bạn không có người chuyên trách hoặc kinh nghiệm thì cách tốt nhất bạn nên thuê các đơn vị làm dịch vụ khai báo hải quan bên ngoài để đảm bảo các thủ tục được nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Việc thuê dịch vụ thì sẽ có nhiều lợi ích như :

– Đơn vị làm dịch vụ sẽ có được nhiều kinh nghiệm và kiến thức khi thực hiện dịch vụ khai báo hải quan thì họ sẽ làm một cách chuyên nghiệp hơn và nhanh chóng, ít sai sót khi khai báo và họ sẽ cập nhật được các thông tin và những quy định mới về hải quan để không làm mất nhiều thời gian khi làm thủ tục khai báo hải quan.

đâu là dịch vụ hải quan chuyên nghiệp uy tin chất lượng

– Ngoài ra việc thuê các dịch vụ khai báo hải quan giá tốt còn có thể giúp cho bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí, công sức và thời gian đảm bảo lô hàng của bạn đến nơi đúng thời hạn.

– Đối với những doanh nghiệp lần đầu xuất khẩu hay nhập khẩu hàng hóa còn thiếu nhiều hiểu biết trong việc làm các thủ tục hải quan thì chắc chắn sẽ không biết cách làm việc với hải quan như thế nào? Cần chuẩn bị hồ sơ và giấy tờ gì? Viết tờ khai hải quan như thế nào?.

báo giá dịch vụ logistic việt mỹ

– Vậy Đâu Là Đơn Vị Làm Dịch Vụ Khai Báo Hải Quan Chuyên Nghiệp?Để giúp khách hàng không phải lo lắng về các vấn đề trên Công ty cung cấp dịch vụ đại lý khai báo hải quan gía tốt Việt Mỹ Logistics sẽ giúp quý doanh nghiệp và công ty có nhu cầu xuất nhập khẩu hàng hóa làm các thủ tục hải quan để thông quan hàng hóa một cách nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian mà không phải lo lắng về những thủ tục hải quan phức tạp.

Về Dịch Vụ Đại Lý Khai Báo Hải Quan Thuê Tại Việt Mỹ Logistics :

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Xuất Nhập Khẩu,Việt Mỹ Logistics với phương châm “ Uy Tín – Chất Lượng – Hiệu Quả”, chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng Dịch Vụ Khai Hải Quan giá tốt và nhanh chóng.

Dịch Vụ Hỗ Trợ Khách Hàng Của Đại Lý Khai Báo Hải Quan : 

  • Tư vấn thủ tục thông quan cho từng loại mặt hàng xuất/ nhập khẩu.
  • Chuẩn bị bộ chứng từ cho khách hàng ( kiểm tra chứng từ, lên tờ khai, in sẵn).
  • Tra cứu, xác định mã HS code từng mặt hàng.
  • Lấy lệnh, ủy quyền tại các forwarder hoặc hãng tàu.
  • Đăng ký rút tuột tại bãi, chuyển cont nhanh chóng.
  • Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ bên công ty chúng tôi

– Chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện từ đầu đến cuối các thủ tục cho bạn mà không phải lo sợ mất nhiều thời gian và sai sót trong khi làm các thủ tục xuất và nhập hàng

– Quý công ty, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian,công sức và chi phí khi sử dụng Dịch vụ Đại Lý Khai Thuê Hải Quan Giá Tốt tại Việt Mỹ Logistics.

– Đội ngũ nhân viên trẻ trung năng động nhiều năm kinh nghiệm và có kiến thức chuyên sâu về Nghiệp Vụ và các chính sách quản lý nhà nước của tất cả các loại mặt hàng phổ biến hiện nay.

– Do đó, Công ty Việt Mỹ Logistics hoàn toàn có đủ năng lực đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp về Dịch Vụ Hải Quan hàng hóa xuất khẩu / nhập khẩu tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh trong cả nước.

Việt Mỹ Logistic là đơn vị cung cấp đa dịch vụ về ngành xuất nhập khẩu :

  1. Dịch Vụ Thủ Tục Hải Quan
  2. Vận Chuyển Đường Biển
  3. Vận Chuyện Đường Bộ
  4. Vận Chuyển Hàng Không
  5. Vận Chuyển Đường Sắt
  6. Giấy CN Xuất Xứ Hàng Hóa C/O
  7. Công Bố Chất Lượng Sản Phẩm
  8. Dịch Vụ XNK Ủy Thác
  9. Dịch Vụ Kho Bãi
  10. D ịch Vụ Đại Lý Hải Quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0917.454.046 - 0947.993.113
zalo-icon
zalo-icon
GỌI TƯ VẤN